《javcum》ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต-
javcum
ภูมิภาค:อื่นๆ
  ประเภท:การ์ตูน
  เวลา:2024-05-17 14:16
สรุปเนื้อเรื่อง
“อ้าว ไอซ์ มาหาพี่ถึงนี่เลย มีอะไรเหรอ”
66395459การเล่นครั้งที่สอง
67018คนได้กดไลค์แล้ว
31630คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
คาร์เรน มิซุซากิ
เอริกะ ชิโนฮาระ
โยชิกะ ฟูตาบะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ซาเนะ อาโอกิ

เผยแพร่เมื่อ16นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ไอ ฮิเมโนะ : เบื้องหลังฉากนี้เป็นการขึ้นโชว์บนเวทีของ แป้ง ที่ต้องร้องรำลิเกแบบจัดเต็ม ดังนั้นต้องสวย สง่า เรียกได้ว่ามาเต็มสุดๆ เพราะเจ้าตัวได้เตรียมชุดของตัวเองมา ที่ใช้ในการทำการแสดงจริงๆ ของคณะ ไชยา มิตรชัย โดยเฉพาะ เพื่อฉากนี้ ด้วยชุดสีเหลืองสดประดับเครื่องเพชรสุดวิบวับ พร้อมมงกุฎใหญ่เว่อร์วัง” 


ยูนะ ฮายาชิ

เผยแพร่เมื่อ69ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิโฮ อิชิกิ: 这部《javcum》นอกจากนี้ เรายังต้องมุ่งเน้นที่การสร้างความเข้าใจและการยอมรับความหลากหลายในสังคม เพื่อสร้างสังคมที่เป็นมิตรและเชื่อมั่นกันอย่างแท้จริง


แมรี่ ทาชิบานะ

เผยแพร่เมื่อ63ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูเมะ ทาเคดะ : เราขอคิดดูก่อนนะอเล็กซ์ เราจะลองปรึกษาแม่ดูก่อน ไม่รู้แม่จะรับได้ไหม ถ้าแม่เสียใจ เราก็จะไม่หย่า แม่เรากับแม่คุณชิตสนิทกันมาก เรากลัวจะทำให้ผู้ใหญ่มีปัญหา อีกอย่างตัง้ แต่คุณชิตเข้ามาช่วยบริหารเอแอนด์เอ บริษัทพ่อเราก็โตเร็วมาก พ่อคงดีใจถ้าได้เห็นความรุ่งเรืองของบริษัทที่พ่อรัก เราเองก็ไม่ได้รู้สึกทุกข์ใจกับการแต่งงานหรือทรมานถึงขนาดที่อเล็กซ์พูดหรอก เพราะเราไม่ได้หวังอะไรจากการแต่งงานครัง้ นีอ้ ยู่แล้ว ติดเรื่องเดียวตรงที่เขาบังคับให้เราเลิกคบกับยูแถมยังมาทำร้ายยูแบบนีนี้่แหละ ที่ทำให้เราเริ่มทนไม่ได้‛。 

เดาความชอบของคุณ
javcum
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี ดูออนไลน์ความชัดมาก ดูตอนที่ 2 ออนไลน์ ดูตอนที่ 6 ออนไลน์ ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี